Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành tại A&K Car Care

    A&K Car Care là một trong những trung tâm chuyên cung cấp về dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe ô tô tại TPHCM. Để mang lại sự an tâm cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ và mua hàng tại trung tâm, A&K Car Care luôn quan tâm tới chính sách bảo hành và hậu mãi sau mua cho Khách hàng.

    Chính sách bảo hành tại A&K Car Care được đăng tải trên website chính thức của trung tâm và được công khai minh bạch tới tất cả các Quý khách hàng.

    Bảo hành đối với dịch vụ

    Hiện nay A&K Car Care cung cấp đa dạng các dòng dịch vụ khác nhau cho xe ô tô, với từng dịch vụ sẽ có các chính sách bảo hành khác nhau phụ thuộc vào sản phẩm sử dụng cho dịch vụ đó. Với dịch vụ cách âm, phủ ceramic, dán phim cách nhiệt, phủ gầm là những dịch vụ sẽ được trung tâm cung cấp thẻ bảo hành và hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ. Với từng dịch vụ khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. 

    Dịch vụ cách âm: thời gian bảo hành từ 8 năm đến trọn đời (tùy vật liệu cách âm sử dụng).

    Dịch vụ dán phim cách nhiệt: bảo hành lên đến 10 năm.

    Dịch vụ phủ gầm: thời gian bảo hành là 2 năm (nếu lớp phủ có hiện tượng bong tróc sẽ được tiến hành sơn phủ lại).

    Đối với các dịch vụ khác như dịch vụ vệ sinh nội thất, dịch vụ rửa xe, dịch vụ vệ sinh khoang máy,... trung tâm sẽ không tiến hành bảo hành cho những dịch vụ này. Sau khi nhận xe từ cố vấn dịch vụ, Quý khách được kiểm tra chất lượng dịch vụ và yêu cầu nhân viên vệ sinh làm lại (nếu không thật sự hài lòng).

    Bảo hành đối với sản phẩm đồ điện tử

    Hiện nay A&K Car Care cung cấp các sản phẩm màn hình thông minh, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,... các sản phẩm này đều được A&K Car Care áp dụng chính sách bảo hành đúng với chính sách bảo hành của nhà sản xuất. 

    Đối với các dòng sản phẩm đèn, loa, kèn,... sẽ được A&K Car Care áp dụng bảo hành từ 1 năm trở lên.

    Ngoài các chính sách bảo hành của nhà sản xuất, trung tâm A&K Car Care sẽ hỗ trợ Quý khách hàng xử lý những lỗi phát sinh của sản phẩm (nếu có) trong quá trình sử dụng. Quý khách có thể tới trực tiếp trung tâm để các kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra và xử lý, đối với các sự cố không phức tạp Quý khách có thể gọi điện thoại tới trung tâm kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn Quý khách xử lý tại nhà.

    Bảo hành đối với các sản phẩm khác

    Đối với các sản phẩm như vô lăng, thảm lót sàn, lót lưng,... là những sản phẩm được phân phối từ các đại lý và trung tâm áp dụng bảo hành theo các điều khoản của đại lý. 

    Quy trình thực hiện bảo hành

    Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của A&K Car Care thực hiện qua những bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp hoặc khách hàng tới trực tiếp trung tâm.

    Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi)

    Bước 3: Thực hiện bảo hành

    • Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, A&K Car Care sẽ báo về trung tâm sản xuất sản phẩm và thay mới sản phẩm cho Khách hàng.
    • Trường hợp do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi, A&K Car Care hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí.

    Những trường hợp không được bảo hành

    • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại A&K Car Care có quyền từ chối bảo hành.
    • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành.
    • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
    • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
    • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

    Địa điểm bảo hành

    Khách hàng liên hệ trực tiếp tới trung tâm bảo dưỡng và chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp A&K Car Care để được áp dụng bảo hành cho những sản phẩm, dịch vụ của trung tâm.

    Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây, trung tâm rất vui khi nhận được các góp ý và đánh giá từ Quý khách.

     

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

     

     

    A&K CAR CARE - Trung tâm bảo dưỡng & chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp

    Địa chỉ: 313E Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

    Hotline: 0971.717.479 - CSKH: 0855.033.033

    Phản hồi chất lượng dịch vụ: 0933.664.668

    -----------------

    Website: https://www.akcarcare.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/akcarcare.vn

    Đặt lịch Online bảo dưỡng & chăm sóc xe: https://akcarcare.vn/dat-lich

    Youtube: https://www.youtube.com/@akcarcare

    TikTok: https://www.tiktok.com/@akcarcare

     

     

    Bài viết mới nhất
    1
    icon_zalod