Tin tức

Ở cấp độ bảo dưỡng 10.000km ngoài việc kiểm tra, thay nhớt như ở cấp độ bảo dưỡng 5000km thì xe ô tô cần được tiến hành thay mới một số bộ phận cần thiết khác.
Bảo dưỡng 5000km hay còn gọi là bảo dưỡng cấp 1, là cột mốc đánh dấu quá trình bảo dưỡng xe ô tô bắt đầu, là quá trình thay nhớt, vệ sinh lọc gió, lọc điều hòa.
Quy trình bảo dưỡng tại A&K Car Care sẽ được chia ra nhiều cấp độ từ 1 đến 6. Các cấp độ này được chia dựa trên số kilomet mà xe ô tô đã di chuyển được.
Phủ ceramic được biết đến rộng rãi nhờ vào khả năng chống xước và chống nước hiệu quả, vậy lớp phủ ceramic này có thật sự chống lại các tác nhân đó hay không?
Dán phim cách nhiệt sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho chủ xe và cả xe ô tô, không chỉ là cách nhiệt, phim cách nhiệt còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế yêu
Dán cách âm cho xe ô tô là quá trình giúp hạn chế âm thanh truyền vào trong xe ở cường độ cao và tạo nên không gian yên tĩnh, thoải mái cho những người trên xe.
Vệ sinh khoang máy ô tô không chỉ là quá trình làm sạch bụi bẩn bên trong khoang máy mà còn là quá trình kiểm tra cơ bản các bộ phận bên trong khoang máy của xe
Dịch vụ đồng sơn cho xe ô tô vào cuối năm sẽ có thể đông hơn so với những ngày thường thậm chí là quá tải, nguyên nhân là gì mà khiến lượng xe tăng cao như vậy?
Bảo hiểm thân vỏ tự nguyện hay còn gọi là bảo hiểm vật chất là loại hình bảo hiểm đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho chủ xe khi gặp sự cố giao thông.
Bảo dưỡng xe ô tô trước hay sau tết luôn là những băn khoăn của các chủ xe. Mỗi thời gian bảo dưỡng sẽ có những lợi ích riêng và sẽ phụ thuộc vào tình trạng xe.
Phủ gầm xe ô tô là một trong những dịch vụ chăm sóc cho xế yêu giúp bảo vệ gầm xe khỏi các tác nhân gây hại như đất, đá,... hạn chế gỉ sét, hạn chế tiếng ồn,...
Đồng sơn là những kỹ thuật nhằm sửa chữa, lấy lại diện mạo, hình dáng và màu sơn ban đầu của một chi tiết, bộ phận trên xe hay toàn bộ xe.
1
icon_zalod