Tin tức

Bảo dưỡng luôn là vấn đề được các chủ xe quan tâm đặc biệt là các lái mới. Các cấp bảo dưỡng, lịch bảo dưỡng, chi phí bảo dưỡng sẽ là những băn khoăn hàng đầu.
Cùng A&K Car Care đón mùa hè sôi động, an toàn và nhiều ưu đãi cho xế yêu. Thời gian diễn ra trong 2 tháng 6 và 7, nhanh nhanh đến A&K Car Care ngay hôm nay.
Bảo hiểm ô tô là một trong những loại bảo hiểm các chủ xe ô tô cần tìm hiểu kỹ lưỡng, có sự chuẩn bị sẵn sàng khi tham gia giao thông để bảo vệ bản thân và xe.
Màn hình ô tô thông minh Gotech là một trong những thương hiệu màn hình ô tô thông minh uy tín, chất lượng với các tính năng nổi bật và hữu ích cho tài xế.
Vệ sinh nội thất ô tô tại nhà được không ít các chủ xe lựa chọn vì tiết kiệm chi phí và cả thời gian nhưng cách làm thì không phải ai cũng làm đúng và an toàn.
Phủ ceramic cho xe ô tô không chỉ có tác dụng bảo vệ bề mặt sơn xe mà nó còn mang đến những lợi ích khác cho lớp sơn xe như dễ vệ sinh, sáng bóng, bền bỉ,...
Bảo dưỡng điều hòa ô tô là một trong những bước quan trọng của bảo dưỡng ô tô định kỳ, nó mang đến những lợi ích to lớn cho chủ xe về sức khỏe và tài chính.
Chăm sóc xe ô tô vào mùa hè luôn được quan tâm và cần được các chủ xe quan tâm để giúp bảo vệ xe ô tô cũng như bảo vệ chính bản thân mình khi điều khiển xe.
Bảo dưỡng 40.000km không còn là kiểm ra và vệ sinh mà là quá trình thay mới một số bộ phận như các bộ phận lọc, nước làm mát, nhớt, kiểm tra phanh, và đảo lốp
Bắt kịp với thời đại hiện nay, A&K Car Care đã có mặt trên TikTok shop và cung cấp đa dạng sản phẩm với các ưu đãi hấp dẫn về giá và miễn phí phí giao hàng.
Khuyến mại tháng 4 của A&K Car Care sẽ mang đến những món quà hấp dẫn khi Quý khách sử dụng các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, bảo hiểm xe ô tô tại trung tâm.
Toyota là một trong những thương hiệu xe lớn nhất hiện nay và các cấp độ bảo dưỡng của thương hiệu này cũng được chăm chuốt, tỉ mỉ qua từng kilomet di chuyển.
1
icon_zalod