Tin tức

Dán cách âm là một trong những cách giúp bên trong xe ô tô trở nên yên tĩnh và thoải mái hơn, phương pháp này giúp cường độ âm thanh được giảm bớt phần nào.
Đánh bóng là một trong những dịch vụ làm đẹp cho xe ô tô được lựa chọn nhiều. Vậy khi nào cần đánh bóng và đánh bóng có thật sự mang lại vẻ đẹp cho xe không?
Thiết bị thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong xe ô tô của mỗi chủ xe. Nó không chỉ mang lại sự tiện nghi, hiện đại mà còn mang lại sự an toàn, an tâm trên mọi cung đường cùng tài xế.
Bên cạnh bảo hiểm TNDS bắt buộc thì bảo hiểm thân vỏ tự nguyện cũng là một bảo hiểm quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ xe mà còn giúp chủ xe tiết kiệm chi phí
Vỏ xe ô tô là một phần giúp cho quá trình di chuyển của bạn trở nên an toàn hơn, trơn tru hơn. Một thương hiệu vỏ xe tốt sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trên mọi cung đường. Vậy đâu mới là những thường hiệu vỏ xe tốt và được tin dùng nhất hiện nay?
Ô tô là tài sản lớn mà mọi người đều trân trọng và chăm sóc kỹ càng như tân trạng phụ kiện, phụ tùng, dán cách âm, cách nhiệt,... Tuy nhiên, các ô tô mới mua hiện nay còn thiếu khá nhiều phụ kiện quan trọng cho xe nên việc bổ sung, tân trang cho xe ngay khi mới mua là vô cùng cần thiết và quan trọng.
Chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô luôn được các nhà sản xuất khuyến cáo chủ xe thực hiện định kỳ, quá trình này giúp bảo vệ xe và giúp chủ xe tiết kiệm chi phí.
Việc mặc lỗi giao thông trong quá trình di chuyển là rất khó tránh khỏi, những lỗi mà các bác tài thường xuyên và mắc lỗi nhiều nhất khi tham gia giao thông
ƯU ĐÃI VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG, chương trình siêu hấp dẫn chỉ có tại A&K Car Care. Là một trong những chương trình lớn nhất trong năm với các ưu đãi khủng.
Chương trình khuyến mại RỬA XE MIỄN PHÍ - SẠCH, SANG HẾT Ý là chương trình khuyến mại với dịch vụ Rửa xe - hút bụi, xịt gầm hoàn toàn miễn phí cho Khách hàng.
Tối ưu chi phí bảo dưỡng xe ô tô là điều bạn hoàn toàn có thể. Chỉ cần hiểu rõ tình trạng xe, quy trình bảo dưỡng và chi phí bảo dưỡng hiện có trên thị trường.
Hãy đến A&K CAR CARE để trải nghiệm các gói dịch vụ bão dưỡng tốt nhất mới nhất hiện nay. Để "Xế yêu" được tốt nhất, đông cơ bền bỉ tăng tuổi thọ cho xe, tiết kiệm được nhiên liệu ( khi hiện nay chi phí nhiên liệu khá cao), làm giảm các tác hại ảnh đến máy móc giảm chi phí sửa chữa "Xế yêu" của bạn. A&K Car Care chúng tôi không chăm sóc xe hơi mà chúng tôi đang chăm sóc hình ảnh của chính bạn
1
icon_zalod