Bảo dưỡng xe ô tô

Honda là một trong những hãng xe phổ biến hiện nay trong thị trường ô tô. Đồng nghĩa với đó, việc bảo dưỡng xe Honda cũng được các chủ xe quan tâm nhiều hơn.
Bảo dưỡng xe ô tô 20.000km là dấu hiệu của quá trình bảo dưỡng chuyên sâu bắt đầu, không chỉ là kiểm tra mà còn là thay mới, sửa chữa những bộ phận cần thiết.
Ở cấp độ bảo dưỡng 10.000km ngoài việc kiểm tra, thay nhớt như ở cấp độ bảo dưỡng 5000km thì xe ô tô cần được tiến hành thay mới một số bộ phận cần thiết khác.
Bảo dưỡng 5000km hay còn gọi là bảo dưỡng cấp 1, là cột mốc đánh dấu quá trình bảo dưỡng xe ô tô bắt đầu, là quá trình thay nhớt, vệ sinh lọc gió, lọc điều hòa.
Quy trình bảo dưỡng tại A&K Car Care sẽ được chia ra nhiều cấp độ từ 1 đến 6. Các cấp độ này được chia dựa trên số kilomet mà xe ô tô đã di chuyển được.
Bảo dưỡng xe ô tô trước hay sau tết luôn là những băn khoăn của các chủ xe. Mỗi thời gian bảo dưỡng sẽ có những lợi ích riêng và sẽ phụ thuộc vào tình trạng xe.
Tối ưu chi phí bảo dưỡng xe ô tô là điều bạn hoàn toàn có thể. Chỉ cần hiểu rõ tình trạng xe, quy trình bảo dưỡng và chi phí bảo dưỡng hiện có trên thị trường.
Hãy đến A&K CAR CARE để trải nghiệm các gói dịch vụ bão dưỡng tốt nhất mới nhất hiện nay. Để "Xế yêu" được tốt nhất, đông cơ bền bỉ tăng tuổi thọ cho xe, tiết kiệm được nhiên liệu ( khi hiện nay chi phí nhiên liệu khá cao), làm giảm các tác hại ảnh đến máy móc giảm chi phí sửa chữa "Xế yêu" của bạn. A&K Car Care chúng tôi không chăm sóc xe hơi mà chúng tôi đang chăm sóc hình ảnh của chính bạn
1
icon_zalod